Mua mái hiên tốt ở đâu

Màn rèm rất quan trọng cho căn nhà của bạn, nó sẽ là nơi che chắn gió, chắn hanh nắng cho căn phòng ngoài ra còn tạo không gian mới lạ cho căn nhà của bạn. Hãy chọn một bộ rèm màn phù hợp với mảng tường, với nội thất để tô điểm thêm cho căn hộ của bạn nhé.
Ưng bụng được bộ rèm màn, tôi lại nảy thêm ý muốn muột bộ cửa sắt và mái hiên cho xong chuyện trang hoàng cho ngôi nhà mới xây. Thế là chị bán rèm màn tốt tính giới thiệu ngay cho hai địa chỉ bán cửa sắt Trân Thư và Mái hiên Minh Khang qua hai địa chỉ web  : Cửa sắt Trân Thư (http://www.cuasattranthudanang.com  ) và mái hiên di động Minh Khang (http://www.maihienminhkhang.com/  )

1.Cửa sắt Trân Thư

Cái tên Trân Thư trong thi công cửa sắt tôi đã nghe từ lâu nhưng lúc quẫy trí lại không nhớ ra. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, Trân Thư là một địa chỉ thi công gia cố cửa sắt uy tín bậc nhất Đà Thành.

Trân Thư tạo được sự tín nhiệm của khách hàng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình trình độ chuyên môn cao. Đến với công ty này, bạn không chỉ có được những sản phẩm cửa sắt,.. đẹp chất lượng mà còn được tư vấn những mẫu thiết kế, phong cách cửa sắt phù hợp với không gian nhà.
Trân Thư từ khi áp dụng công nghệ máy móc hiện đại cơ sở Trân Thư phát triển hẳn lên, kéo được nhiều khách hàng, chất lượng cao, năng suất lao động tăng. Ngoài cửa sắt, Trân Thư có nhận thêm lan can sắt, cầu thang sắt, cửa mỹ thuật, cửa sắt 2 cánh, cửa sắt 4 cánh,… Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin của cửa sắt Trân Thư cuasattranthudanang.com

2.Mái hiên di động Minh Khang

Lại là một cái tên nổi tiếng trong ngành thi công mái hiên di động. Mái hiên di động là một thiết bị mọi nhà đều cần đặc biệt là khi không gian xanh không có nhiều. Tôi muốn căn nhà của mình luôn mát mẻ cả ngày nhất là vào mùa hè, không có mái hiên là suốt ngày chịu nắng nóng, con cái tôi cũng bứt rứt khó chịu lắm luôn. Từ khi có mái hiên di động Minh Khang không gian của ngôi nhà trở nên mát mẻ hẳn, lại có thêm không gian cho các bé chơi thỏa thích.

Minh Khang có đội ngũ nhân viên lành nghề nên sẽ thi công nhanh, gọn cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Nếu khách có nhu cầu tư vấn thì đội ngũ nhân viên nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc trong vòng 1 nốt nhạc. Chất lượng mái che của Minh Khang có tuổi thọ cao với khung từ 6-20 năm, bạt từ 3-10 năm.
Mái hiên di động Minh Khang có đặc điểm ưu Việt hơn các mái hiên khác như
  • Che được không gian rộng lớn.
  • Di động phần hệ mái dễ dàng (bằng cơ hoặc mô tơ kéo).
  • Chịu được mưa nắng và sức gió tốt (an toàn khi sử dụng).
  • Không gian khép mở, thoáng mát (không làm mất cảnh quan).
  • Thi công nhanh, không cần giấy phép xây dựng.
Ngoài mái hiên di động. Minh Khang còn có các sản phẩm khác như: Mái xếp di động, nhà bạt di động, mái thả di động,.. Bạn có thể tha hồ chọn lựa mái hiên, mái thả phù hợp với không gian ngôi nhà mình. Hãy tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm ở địa chỉ web http://www.maihienminhkhang.com/
Hy vọng những địa chỉ mà tôi cung cấp trên đây sẽ là note bổ ích cho bạn khi lựa chọn các sản phẩm cho căn nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu mái che sang trọng dành cho nhà hàng

Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy

Mái hiên di động làm sân chơi cho trẻ