Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy

Xây nhà và chọn từng thiết bị và bộ phận cho ngôi nhà theo quan niệm của phương Đông đều phải tuân theo đúng phong thủy, hợp với mệnh của gia chủ. Và chọn thi công mái hiên cũng vậy.
 

 
Chọn mái hiên như thế nào cho phù hợp với phong thủy ngôi nhà? Câu hỏi này sẽ được giải thích rõ trong bài viết dưới đây với nội dung “ Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy”
 
Nếu bạn đang chọn một mái hiên hình tam giác thì mái hiên này quả là sự lựa chọn sai lầm vì theo quan niệm của cha ông mái hiên này dốc làm cho thể khí của ngôi nhà biến đổi dị thường, không tốt cho sinh khí cả trong lẫn ngoài ngôi nhà. Với loại mái hiên này bạn có thể khắc phục bằng cách cắt ngang mái và lắp thêm 1 nóc mái mới nghiêng ra ngoài. Như vậy không chỉ bạn khắc phục được lỗi về phong thủy mà còn khiến mái hiên mang tính thẩm mỹ hơn.
 

 
Mái dốc nghiêng về 1 phía cũng là một điều tối kị khi thi công thiết kế mái hiên. Người xưa nói rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt nên chọn loại mái hiên có độ nghiêng vừa phải là đủ.
 
Mái bằng là một kiểu mái hiên được nhiều người ưa chuộng, nó có tác dụng to lớn trong việc che mưa, che nắng, tạo khoảng không gian thoáng mát cho căn nhà nhưng điều bất hợp lý ở đây đó là nhiều người chọn mái quá ngang bằng khiến lượng nhiệt hấp thụ lớn : mùa đông thì lạnh, mùa hè thì mát, đó là vấn đề tại sao gia đình bạn thường có sức khỏe yếu ớt hay ốm đau. Để khắc phục tình trạng trên hãy ưu tiên chọn một mái hiên có độ nghiêng vừa phải để cho nước mưa có thể chảy ra ngoài
 
Một loại mái hiên người dân hay dùng đó là mái giữa cao mái hai bên thấp, đây không chỉ là điều không nên cho phong thủy mà còn là điểm trừ cho tính khóa học khi lắp đặt mái hiên. Việc nước mưa ứ đọng ở mái hiên hai bên là điều dễ thấy. Hãy khắc phục tình trạng này ngay và luôn nhé!!
 
Ngoài ra chọn mái hiên hợp với phong thủy đó còn là sự chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với mệnh gia chủ. Hãy xem xét kĩ lưỡng màu sắc của mái hiên sao cho không nên tương khắc với gia chủ để tránh hao tài của, sinh khí ngôi nhà xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
Việc chọn mái hiên tốt còn giúp kéo dài tuổi thọ của nó, hãy quan tâm đến khung kim loại tạo nên mái hiên, chọn khung kim loại có chất liệu chắc bền, dày dặn, bạt chọn bạt có chất chống lão hóa nhanh, có chất chống thẩm chống nắng để bảo vệ ngôi nhà bạn tốt hơn.
 
Một trong những lưu ý khi chọn mái hiên đó là chọn cơ sở thi công mái hiên kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Những tư vấn về phong thủy cũng như chất lượng và tính thẩm mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình.
 
Mái hiên di động Minh Khang là một trong những cơ sở bạn nên save lại khi tìm kiếm một giải pháp mái hiên cho căn nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng thợ nghề trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình và am hiểu về phong thủy sẽ cho bạn những lời khuyên những sản phẩm mái hiên đảm bảo chất lượng.
 
Mái hiên Minh Khang không chỉ thiết kế mái hiên di động mà còn thiết kế mái xếp, nhà bạt di động đa dạng trên nhiều công trình nhiều địa hình khác nhau như quán ăn, quán nhậu, bể bơi, nhà ở, trường học, quán cafe,...
 

 
Nói về giá cả thì mái hiên di động Minh Khang được xếp vào những cơ sở có giá cả phải chăng nhất, chất lượng được bảo đảm và việc ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại đã giảm chi phí cho người dân tối đa
 
Mọi thông tin về mái hiên Minh Khang hãy liên hệ về địa chỉ http://www.maihienminhkhang.com hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0978 657 841 hoặc theo các địa chỉ sau 02 Tôn Đức Thắng - Tp. Đà Nẵng hoặc 105/2 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu mái che sang trọng dành cho nhà hàng

Mái hiên di động làm sân chơi cho trẻ