Mái xếp nào cho hồ bơi

Hồ bơi là chủ để hot hòn họt cho mùa hè này, nhiều gia đình muốn tạo ngay trong sân vườn 1 hồ bơi cho con cái thỏa sức bay nhảy, những hồ bơi công cộng cũng được dựng lên để phục vụ nhu cầu giải nhiệt của người dân. Nhưng liệu mỗi hồ bơi trơ trọi có thu hút được khách đến tham gia dịch vụ. Mái xếp lượn sóng lại là chủ đề đi kèm với hồ bơi tiếp theo. Mái xếp lượn sóng có chức nắng gì? Chọn mái xếp lượn sóng ở đâu? là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất từ phía khách hàng.


Mái xếp lượn sóng là một bộ phận được gắn cố định phía trên hồ bơi giúp che nắng, che mưa, tạo không gian thoáng mát, rộng rãi cho bể bơi của bạn. Vậy, điều thắc mắc ở đây đó là chọn mái xếp lượn sóng như thế nào cho hồ bơi? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã được câu hỏi đó 
 
Mái xếp lượn sóng hiện nay là một bộ phận không thể thiếu ở các công trình thi công như hiên nhà, quán cafe, party ngoài trời, nơi để xe công cộng, bể bơi,.. Với sự tiện ích và ưu điểm mà nó mang lại thì sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng hơn. Thi công mái xếp lượn sóng cực dễ, thời gian lại nhanh nên việc muốn có một mái xếp lượn sóng chỉ mất trong vòng một tích tắc.

Vị trí của mái xếp có thể linh động thay đổi nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách cho bể bơi nhà mình bằng cách tháo gỡ, thay bạt dễ dàng. Mái xếp chức năng chính là để che mưa, che nắng nhưng không chỉ vì thế mà chọn đại một chiếc mái xếp mà không quan tâm đến độ thẩm mỹ của nó.



Mái xếp lượn sóng ngày nay cũng bắt đầu đa dạng về kiểu dáng, máu sắc và chất liệu. đa số nó được cấu tạo từ khung kim loại cùng bạt che chắn. Màu sắc để dùng cho mái xếp lượn sóng ở hồ bơi đó là màu xanh nhạt, màu vàng nhẹ để không khiến cho không gian bị chói mắt cũng như tạo cảm giác thoáng rộng mát mẻ cho hồ bơi. 
 
Đối với những hồ bơi rộng, các bạn có thể chọn các kiểu mái che như mái hiên di động, mái xếp, mái xếp lượn sóng,.. cho từng vị trí chỗ ngồi. Điều bạn nên quan tâm đó là thi công thiết kế sao cho mái xếp vững chắc, đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cho bể bơi cũng như người tham gia hoạt động ở đó. 


Một trong những đơn vị thi công thiết kế mái hiên bậc nhất miền Trung - mái hiên di động Minh Khang có lẽ là địa chỉ bạn nên lưu lại để liên hệ khi cần thi công mái hiên di động, mái xếp, mái vòm. Là một tên tuổi quen thuộc trong ngành, Minh Khang với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt huyết và yêu nghề đã khiến khách hàng vô cùng tin tưởng và đặt mọi niềm tin cho Minh Khang trong mỗi công trình. 



Minh Khang sau nhiều năm hình thành và phát triển nay đã có địa bàn thi công rộng khắp, lan tỏa tiếng vang đến các tỉnh thành lân cận như Quảng Trị, Quảng Bình với các công trình lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay, Minh Khang có các sản phẩm mái hiên đa dạng nhiều kiểu cách như
Mái che xếp được ưa dùng các nơi như: Quán cà phê, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng,trường học, sân, bãi, xe.vv…

 Mái che xếp khung nhôm: Sản phẩm mái che xếp khung là sản phẩm có hệ khung nhôm cao cấp nhất hiện nay, dùng để che diện tích vừa và nhỏ.
Mái che xếp khung sắt: Mái che xếp khung sắt đa dạng hóa không giới hạn chiều cao, không giới hạn diện tích. Đặc biệt mái che xếp không gian thi công được những địa hình khó nhất, cao nhất, đối với những nơi như quán cà phê có nhiều cây cảnh cao vẫn thi công được, vì Công ty có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho việc thi công dễ dàng.

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mái xếp với màu sắc và công dụng khác nhau, thích hợp với sở thích và yêu cầu che chắn của địa điểm. Xem thêm tại
https://www.maihienminhkhang.com/san-pham/mai-xep-di-dong-tai-da-nang-8.html

Minh Khang thi công mái hiên được sự tin tưởng của khách hàng với các ưu điểm vượt trội hơn so với các cơ sở khác đó là :
 
  • Chất lượng khung kim loại có tuổi thọ từ 6-20 năm, bạt từ 3-10 năm
  • Phần mái có thể di động dễ dàng
  • Thi công nhanh
  • Giá cả phải chăng
  • Thiết kế đẹp mắt, đa dạng trong nhiều địa hình khác nhau
  • Chịu được sức mưa, sức gió bền bỉ 
  • Phạm vi hoạt động rộng
  • Nhận tất cả các công trình,..

Với những ưu điểm trên thì mái hiên Minh Khang xứng đáng là cơ sở thi công mái hiên chất lượng ở khu vực miền Trung. Các bạn có thể liên hệ với Minh Khang qua địa chỉ trang web https://www.maihienminhkhang.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ

02 Tôn Đức Thắng - Tp. Đà Nẵng
105/2 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng
0978 657 841
0978 657 841

Hy vọng bài viết trên đây đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi lựa chọn những sản phẩm từ mái xếp lượn sóng, mái hiên di động cho bể bơi và các công trình khác của mình. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu mái che sang trọng dành cho nhà hàng

Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy

Mái hiên di động làm sân chơi cho trẻ