Vì sao các quán bia nên lắp đặt mái hiên di động

Là một cơ sở thi công mái hiên di động có địa bàn rộng khắp các tỉnh thành miền trung và nhiều năm trong nghề Minh Khang nhận thấy nhu cầu lắp mái hiên di động  ngày càng trở nên phổ biển hơn trong cuộc sống con người, nó có mắt khắp nơi ở nhà hàng, quán ăn, bể bơi, trường học,... Nhưng với quán bia thì mái hiên di động không nên thiếu bóng. Vì sao vậy? Hãy cùng mái hiên Minh Khang đi tìm hiểu các lý do ấy trong bài viết dưới đây
 

1.Tiện lợi

Công nhận 1 điều từ khi có mái hiên di động những quán hàng đặc biệt là quán bia chủ quán thở phào nhẹ nhỏm hẳn. Sau khi thăm dò ý kiến của một số chủ quán bia ruột của cơ sở chúng tôi, họ chia sẻ là vì quán bia người ta thường thích nhậu nhẹt ở ngoài trời cho tiện và mát mẻ, nhưng thời tiết thì thay đổi như chong chóng chẳng lẽ dọn bàn cho khách phơi phơi ngoài trời. Nên thôi, chọn ngay cho quán một mái hiên di động là êm nhất luôn rồi. Trời mát thì kéo mái hiên lại , khi mưa hay năng chói thì kéo ra. Chỉ mất chưa đầy 1 phút chớ mấy. Quá tiện
 

 

2.Đẹp mắt

Anh chủ quán bia chia sẻ luôn “ Không chỉ có tiện thôi đâu, mái hiên di động cũng đẹp mắt phết, màu tha hồ màu nên ưng chọn màu gì cũng được, có khi chọn luôn tone sur tone nên khách ưng bụng lắm”
 

 
Nhờ có mái hiên di động, chúng tôi nhận thấy các quán bia có thể tận dụng được không gian phía trước quán của mình để dọn thêm một vài bàn cho khách hay có chỗ cho khách đỗ xe đều đẹp.

3.Giá rẻ bèo nhèo

Anh chủ vui tính phán luôn 1 câu xanh rờn “Úi giời ơi, nói về giá thì tôi vô tư, giá có bao nhiêu đâu mà quán sá được bảo vệ mưa nắng còn làm không gian thoáng mát, khách kéo tới đông thế thì có gì mà đắt chứ, rẻ lắm, rẻ như cho ý mà”
 

 
Phải nói Minh Khang có nhiều anh chủ đồng hành vui tánh lại dễ thương, thi công cho ổng hết công trình này đến công trình khác đều vui vẻ phó thác cho chúng tôi từ chọn vật liệu rồi thiết kế, thi công. Đến ngày tới nghiệm thu rồi trả tiền nhanh như chong chóng.
 

 
Minh Khang chúng tôi vui vẻ nhận thi công tất tần tật các công trình trên địa bàn rộng khắp từ quán nhậu, quán bia, quán ăn, bể bơi hay nhà ở to nhỏ gì cũng chơi tuốt. Chất lượng thì các bạn cứ yên tâm, không chất lượng không lấy tiền luôn, hiện nay cứ nhắc đến Minh Khang thì các bạn cứ hỏi xem những khách hàng đã qua sử dụng, mái hiên bền quá thích đổi mà nó chẳng chịu hư cho.
 

 
Mái hiên di động của chúng tôi có thể linh động che mưa che nắng trong phạm vi không gian rộng hẹp khác nhau. Thời gian thi công rút ngắn tối đa cho khách hàng vì chúng tôi ứng dụng công nghệ cũng như máy móc hiện đại. Mái bạt của chúng tôi có tuổi thọ từ 3-10 tuổi còn khung kim loại từ 6-20 năm. Phạm vi thi công lại rộng khắp nên nếu khách hàng cần thì chúng tôi sẽ có mặt.
 
Nếu bạn có “tình ý” với Minh Khang thì liên hệ tìm hiểu thêm thông tin ở địa chỉ web  hoặc theo địa chỉ của cơ sở 02 Tôn Đức Thắng - Tp. Đà Nẵng hoặc 105/2 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng. Số hotline 0978 657 841 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 

Tham khảo bài viết gốc : https://www.maihienminhkhang.com/tin-tuc/tin-tuc-chung/vi-sao-cac-quan-bia-nen-lap-dat-mai-hien-di-dong-54.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu mái che sang trọng dành cho nhà hàng

Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy

Mái hiên di động làm sân chơi cho trẻ