Tham khảo các mái hiên đẹp đang hot hiện nay

Muốn không gian đẹp, lời khuyên sử dụng thêm mái hiên di động đã làm đa dạng hóa các mẫu mã và hình thức của mái hiên. Với sự tiện lợi của mái hiên mà con người ứng dụng ngày càng nhiều vào cuộc sống. Hầu hết các công trình công cộng như  quán ăn, nhà hàng , party ngoài trời, bệnh viện, trường học,.. đều sử dụng mái hiên di động để làm bãi đỗ xe hay tạo không gian vui chơi mát mẻ cho trẻ con.


Không chỉ che nắng, che mưa mà mái che còn dùng để tạo không gian thẩm mỹ cho công trình của bạn. Nếu là quán cafe thì mái hiên di động sẽ tận dụng được khoảng không phía trước để kê thêm 1 vài bàn cho khách ngồi.

Mái hiên di động hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có vậy, mái hiên di động cực kì dễ sử dụng, khi cần che chắn bạn có thể kéo ra sử dụng rồi thu lại cất gọn gàng.

Tuy mái che di động che chắn được nhiều kiểu thời tiết khó chịu nhưng khi trời mưa bão bạn hãy kéo lại gọn hơn để tránh mái che bị bung giật gây nguy hiểm

Cơ sở thi công mái hiên ngày càng nhiều, khách hàng có thể ghi chú lại công ty mái hiên Minh Khang. Đây là 1 công ty thi công lắp ráp mái hiên nổi tiếng ở miền Trung. Với trang thiết bị đa dạng, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, trình độ cao thì mái hiên Minh Khang đã tạo được sự tín nhiệm cho khách hàng.

Minh Khang có mái hiên với nhiều ưu điểm hơn các cơ sở khác, đó là

  • Tiết kiệm được thời gian thi công tối đa
  • Nhân viên có tay nghề chất lượng
  • Mái hiên có tuổi thọ cao
  • Giá cả phải chăng
  • Tư vấn khách hàng nhiệt tình
  • Sản phẩm mái hiên đa dạng, nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng
  • Phạm vi thi công rộng khắp ở các tỉnh miền Trung
Muốn có một mái hiên di động phù hợp với mái nhà, quán sá hay công trình của bạn chỉ cần liên hệ với Minh Khang qua địa chỉ web https://www.maihienminhkhang.com bạn sẽ nhận được lời tư vấn nhiệt tình của công ty và tiến hành thi công ngay sau đó nếu khách hàng có nhu cầu.

Luôn đồng hành cùng khách hàng qua các công trình to nhỏ khác nhau, Minh Khang sẽ mang đến cho bạn những mái hiên chất lượng, đẹp mắt và giá rẻ.

Sau đây là một số mẫu mái hiên di động đang hot cho khách hàng cùng tham khảo 









Đây là loại mái hiên được ưa chuộng trong quán cafe, quán tạp hóa. Với màu sắc mát mẻ, dễ sử dụng của mái hiên di động sẽ giúp cho quán của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Click here để tham khảo thêm nhiều mẫu mái hiên thực tế được Minh Khang thi công cho khách nhé

Mái hiên di động còn sử dụng cho bể bơi


Mái hiên di động thay cho lan can cạnh bờ sông

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu mái che sang trọng dành cho nhà hàng

Hướng dẫn chọn mái hiên theo đúng phong thủy

Mái hiên di động làm sân chơi cho trẻ